แพ็คเกจ โปรเน็ต TRUE: เบอร์ใหม่ สิงหาคม 2566

  โปรโมชั่นเน็ตที่คุณรอคอย การเชื่อมต่อกับโลกดิจิทัลไม่เคยสำคัญเท่าที่เป็นในปัจจุบัน โดยเฉพาะในช่วงสิงหาคม 2566 นี้ ทรูมูฟเอช ได้นำเสนอแพ็คเกจ โปรเน็ต TRUE ที่น่าตื่นเต้นมาพร้อมกับเบอร์ใหม่เพื่อให้คุณพลาดไม่ไปกับการเชื่อมต่อที่รวดเร็วและความสะดวกสบาย เรามาทำความรู้จักกับแพ็คเกจน่าสนใจนี้กันดีกว่า!

จ้าวเลขแห่งธุรกิจงานขายด้วย เบอร์มงคล

 - ด้านวิธีการคิดและบุคลิกลักษณะ เป็นที่สุดแห่งความอ่อนโยน สำเริง ร่าเริง สดใส พูดมากช่างเจรจา นุ่มนวล สนใจในศิลปะ ชอบความสวยความงาม อารมณ์โรแมนติก พูดเพราะ เอาใจเก่ง เข้ากับใครๆอย่างง่าย จึงมักเป็นที่รักของผู้อื่น มีเข้าผู้เข้าคนกว้างขวาง มีวาจาดี ได้ดีเพราะปาก

- ทางด้านการงานกิจการค้า เสนอสินค้าเก่ง พูดคล่อง ซื้อขายเก่ง หาเงินเก่ง ทรัพย์หมุนคล่องแคล่ว ทำมาค้าขึ้น สามารถหารายได้หลายๆ ทางพร้อมทั้งกัน

- ทางด้านทรัพย์สิน ด้วยเหตุที่ความสามารถด้านการขายจึงทำให้มีเงินมีเข้ามาให้ได้ใช้ไม่ขาดมือ เพราะทำงานเก่งมาก มีวาจาดีแสวงหาโอกาสในการทำเงินได้เก่งมาก พูดจาเอาใจ หรือหากติดปัญหาก็สามารถร้องขอความช่วยเหลือ กล่าวสิ่งใดมักสร้างโอกาสให้เกิดเป็นเงินเป็นทองและลาภลอยอยู่เนืองนิจครับ

- ทางด้านความรักใคร่ สำหรับคำพูดเป็นเลิศ ยิ่งเกื้อหนุนให้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก แฟชั่นดีแต่งตัวเก่ง ให้ระวังจากนิสัยเป็นคนใจอ่อน ขี้สงสาร กอปรกับเป็นผู้มองโลกในแง่ดีเกินควร จึงเกิดความเสน่หาได้อย่างง่ายๆอาจจะทำให้มีปมปัญหารักวุ่นๆ อยู่เสมอ แบบว่าเลือกไม่ได้ ใครได้รู้จักกลุ่มคนเลขคู่นี้มักจะมีความซาบซึ้งใจและชื่นชมมาก เพราะว่าเป็นผู้ที่สามารถทำสีสันของความรักใคร่ให้หอมหวานได้อยู่ตลอดเวลาครับ

 

จึงขอฟันธงหมายเลขคู่นี้คือราชาแห่งการใช้ความสามารถทางด้านการติดต่อสื่อสาร  รังสรรค์ให้สิ่งรอบตัวเปี่ยมไปด้วยความสุข เลขคู่นี้สำหรับผมก็ขอเชิดชูให้เป็น “ผู้มีวาทศิลป์” อย่างแท้จริง ด้วยความสามารถในการใช้ถ้อยคำ จึงชี้ให้เห็นได้ว่าเป็นคนมีความเด่นในการทำการค้าขาย ไม่ว่าจะขายหรือบรรยายผลิตภัณฑ์ชิ้นใด ต่างก็มีคนให้ความให้ความสนใจ ช่วยเหลือ อยากอุปการะ ไม่ว่าจะเป็นการทำกิจการส่วนตัว หรือการเป็นคนกลางจำหน่าย งานที่ต้องอาศัยการพูดการเจรจา เลขลำดับคู่นี้จึงสัมพันธ์กันสำหรับงานซื้อขาย งานการบอกข่าว หรือแม้กระทั่งงานทางการฑูต ก็ได้เช่นกัน ดังนั้นหมายเลขคู่นี้ จึงจัดได้ว่าเป็นหมายเลขมงคลที่ควรวางให้อยู่ในเบอร์มงคลเป็นอย่างยิ่งครับ

Popular posts from this blog

Hybrid Tuk-Tuks are coming

2007 AFC Asian Cup

How to change a tire without help