แพ็คเกจ โปรเน็ต TRUE: เบอร์ใหม่ สิงหาคม 2566

  โปรโมชั่นเน็ตที่คุณรอคอย การเชื่อมต่อกับโลกดิจิทัลไม่เคยสำคัญเท่าที่เป็นในปัจจุบัน โดยเฉพาะในช่วงสิงหาคม 2566 นี้ ทรูมูฟเอช ได้นำเสนอแพ็คเกจ โปรเน็ต TRUE ที่น่าตื่นเต้นมาพร้อมกับเบอร์ใหม่เพื่อให้คุณพลาดไม่ไปกับการเชื่อมต่อที่รวดเร็วและความสะดวกสบาย เรามาทำความรู้จักกับแพ็คเกจน่าสนใจนี้กันดีกว่า!

เบอร์มงคล ด้าน “ราชาเลขแห่งงานขาย”

     เบอร์ที่จัดอันดับว่าเป็นหมายเลขที่สุดของการค้าขาย นั่นก็คือหมายเลข  46 64   วิธีวางตัวแหน่งของหมายเลขโทรศัพท์นั้นต้องอยู่ 7 ตัวสุดท้ายของเลขหมายโทรศัพท์ พ่อค้า คนขายของ ที่ทำธุรกิจ สมควรมีไว้เพื่อช่วยดันด้านการขาย งานขาย  เรามาเรียนรู้กันว่าเหตุไรเบอร์ชุดนี้ จึงจัดว่าเป็น เบอร์มงคล ด้านธุรกิจการค้า ซึงจัดอยู่ในหมวด เบอร์มงคล

ตัวเลข 4 คือ ดวงพุธ โดยดาวพุธจัดเรียงอยู่ในกลุ่มธาตุน้ำและก็เป็นดวงบริวารของดวงตะวันเหมือนกันกับดวงดาราอื่นๆ ที่กล่าวมาก่อนแล้ว เป็นดาวเคราะห์ ที่ไม่มีแสงไฟในตัวเอง โดยตามหลักทางโหราศาสตร์แสดงถึง การเจรจา การสมาคม การสื่อสาร เข้ากับคนง่าย ปรับกุลยุทธ์เก่ง พูดเก่ง ช่างพูด  รอบรู้สูง ปรับตัวเก่ง

 ตัวเลข 6 คือ ดาวศุกร์ ดาวดวงทางทำนาย หมายถึง ความรัก การเงิน ความสุข ชอบพอธรรมชาติ รักความสวยงาม มีศิลปะ นึกคิดสูง มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม พึงพอใจเข้าสังคม โก้หรู รสนิยมสูง ชอบพอสวยชอบพองาม คิดดี มีสินทรัพย์ และ เสน่ห์ไม่ขาด จัดเป็นหมายเลข ความสุข

 เมื่อเลขลำดับศาสตร์ทั้ง 2 ตัวมาชุมนุมกัน ดาวพุธและดาวศุกร์ ทางโหราศาสตร์เรียกว่าเป็นคู่ธาตุน้ำ หมายเลขคู่นี้เรียกว่าเป็นราชาแห่งความอ่อนหวาน ช่างพูดจาช่างสนทนา หฤหรรษ์ มนุษยสัมพันธ์ดี ผูกมิตรกับคนได้ง่าย ชื่นชอบความสวยหรู (เพราะอิทธิพลจากเลข 6)  พูดเพราะพริ้งหวานหู พะเน้าพะนอคนเก่ง  เบอร์มงคล คู่นี้หาสินทรัพย์เก่ง สามารถสร้างเงินได้ ได้หลากหลายทาง ทำมาค้าขึ้น สามารถสร้างความสำราญใจกับผู้คน ลักษณะนี้จึงเปรียบเหมือนได้กับ “ผู้มีวาจาดี” ใครฟังก็ไพเราะครับ นอกจากการมีวาทศิลป์แล้วเลขคู่นี้ยังมีผลพลังอีกหลายด้านดังถัดไปครับ

Popular posts from this blog

Hybrid Tuk-Tuks are coming

2007 AFC Asian Cup

How to change a tire without help