แพ็คเกจ โปรเน็ต TRUE: เบอร์ใหม่ สิงหาคม 2566

  โปรโมชั่นเน็ตที่คุณรอคอย การเชื่อมต่อกับโลกดิจิทัลไม่เคยสำคัญเท่าที่เป็นในปัจจุบัน โดยเฉพาะในช่วงสิงหาคม 2566 นี้ ทรูมูฟเอช ได้นำเสนอแพ็คเกจ โปรเน็ต TRUE ที่น่าตื่นเต้นมาพร้อมกับเบอร์ใหม่เพื่อให้คุณพลาดไม่ไปกับการเชื่อมต่อที่รวดเร็วและความสะดวกสบาย เรามาทำความรู้จักกับแพ็คเกจน่าสนใจนี้กันดีกว่า!

นางพญาแห่งความวิตกกังวล

มุ่งมั่นเอาใจจดจ่อและการมีความแน่ใจในตัวเอง สะท้อนแง่บวกในตัวเลขคู่ 19 91 ไปแล้ว เลขลำดับคู่ 57 75 ก็คือเลขคู่ที่แสดงความมุ่งมั่นตั้งใจและการมีความไว้ใจในตัวเองในแง่ลบที่ชัดเจนครับ จะเป็นเช่นไรนั้น มาตามล่ากัน และจะจัดอยู่ในเบอร์มงคลด้หรือนั้น มาศึกษาร่วมกันครับครับ

5 เป็น ดวงพฤหัสบดี ดาวดวงนี้แม้จะไกลจากโลกแต่ก็เป็นดาวที่มีขนาดใหญ่ สามารถส่งอำนาจของความดี ความมีโชคมาถึงโลกเราได้ดี จนต้องยอมกันว่าเป็นเทวดาแห่งการมีโชคลาภ เป็นดาวธาตุดินที่มั่นคง แม้ให้ผลกับใครแล้วจะให้เต็มที่และสืบเนื่องกันยาวนาน หลักของดาวพฤหัสบดีนอกจากเป็นเทพเจ้าแห่งการมีโชคลาภหลายอย่างแล้ว ยังเป็นดาวที่ส่อถึงความสามารถในการเรียนรู้ด้านวิชาการและความมีความดีงาม ความเที่ยงตรง ไม่เอาเปรียบใครแม้จะมีลู่ทางเปิดรออยู่ก็แล้วแต่ แทบทุกคนที่มีดาวดวงนี้ให้คุณ ย่อมเป็นคนที่ได้รับการเรียนรู้ดี มีความรับผิดชอบดี มีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการงานสูง สำหรับ ตัวเลข 5 ข้อเด่น คือ ปัญญาเป็นเลิศ หัวไว มีเหตุผลมีหลักการ จิตใจดี มีเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ เสียสละ ซื่อสัตย์สุจริตรักความถูกต้อง มีศีลธรรมประจำใจ ชอบ}ถ่ายทอดความรู้ให้ผู้อื่น และข้อแย่ คือ ยึดติดหลักเกณฑ์มากเกินไป ศึกษาสิ่งใดถึงขั้นตั้งมั่นอย่างมาก บางเวลาเชื่อมั่นในตัวเอง จนไม่รับฟังความเห็นผู้อื่น ปรับตัวยาก บางทีดูเย็นชาและเคลื่อนไหวเชื่องช้าเกินไป

7 หมายถึง ดวงดาราเสาร์ ดาวดวงนี้เป็นดาวธาตุไฟ อยู่ไกลออกไปจากโลก แต่ก็จัดว่าเป็นดวงดาวดวงใหญ่ดวงหนึ่ง สามารถแผ่เดโชความทุกข์ยากมายังมวลมนุษย์ที่อยู่บนพื้นผิวของโลกได้ เป็นดาวพวกบาปเคราะห์ คือให้โทษทุกข์และความไม่สะดวกเป็นหลัก แต่กระนั้นการให้โทษไม่ปึงปังเหมือนดวงดาวอื่น ค่อยเป็นค่อยไปคือพอกพูนความลำบากเข้ามาทีละน้อยๆ เฉกนักล่าล่าเหยื่อ ต้อนเหยื่อให้เข้ามุมอับก่อนแล้วค่อยกำราบทีหลัง บางคราวโทษซึ่งเกิดจากดาวเสาร์ดูยังไม่น่าจะหนักหนา แต่พอดาวบาปเคราะห์อื่นเข้าร่วมกลุ่ม เรื่องเล็กก็ตกเป็นเรื่องใหญ่อย่างคิดไม่ถึง เหตุฉะนี้จึงควรต้องคอยดูอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนเจ้าอารมณ์อาจเป็นฟืนเป็นไฟได้ง่าย บางรายหนักใจจัดจนไม่อาจคุมสติได้ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ้าไปก็มี ด้านเด่นสะท้อนความทรหด อดทน สู้ปมปัญหาได้ดี อย่างเป็นจริงเป็นจัง รับผิดชอบหน้าที่งานการ สละ เจ้าระเบียบรอบคอบ มีความจำดีเลิศ ชอบวางแผนชีวิต มุ่งมั่น สุขุม เก็บอาการเก่ง รักสงบ ชอบสันโดษ ด้านด้อยสะท้อน ความ เหนื่อยยาก ลำเค็ญ มักได้ทำงานมาก ตัวปัญหาเยอะ ย้ำคิดย้ำทำ หนักใจ หวั่นวิตก ยึดติดกับอดีตสมัย กลัวการสับเปลี่ยนครับ

Popular posts from this blog

Hybrid Tuk-Tuks are coming

2007 AFC Asian Cup

How to change a tire without help